ลี การบัญชี : รับทำบัญชี จดทะเบียนบริษัท

รายงานภาษีซื้อแบบใหม่ เริ่ม 1ม.ค.2558

ให้คำปรึกษา และวางแผนภาษีอากร ฟอรั่ม รายงานภาษีซื้อแบบใหม่ เริ่ม 1ม.ค.2558

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #1280
    PhongphanPhongphan
    Keymaster

    รายงานภาษีมูลค่าเพิ่มแบบใหม่

    (รายงานภาษีซื้อ)

    เริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2558 เป็นต้นไป

    รายการอย่างน้อยที่ต้องมีในรายงานภาษีซื้อ สรุปได้ดังนี้

    ส่วนหัวของรายงาน

    1. คำว่า “รายงานภาษีซื้อ”
    2. เดือนภาษี ปีภาษี
    3. ชื่อผู้ประกอบการ
    4. เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร
    5. ชื่อสถานประกอบการ
    6. สำนักงานใหญ่ หรือ สาขาที่

    ส่วนเนื้อหาในรายงาน

    1. ลำดับที่
    2. วัน เดือน ปี ของใบกำกับภาษี
    3. เลขที่/เล่มที่ ของใบกำกับภาษี
    4. ชื่อผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการ
    5. เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการ
    6. สถานประกอบการ “สำนักงานใหญ่” หรือ “สาขาที่”
    7. มูลค่าสินค้า หรือบริการ
    8. จำนวนเงินภาษีมูลค่าเพิ่ม

    ตัวอย่าง “รายงานภาษีซื้อ”

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้